bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Real Madrid và mùa hè của những đổi thay

Mười hai tháng sau khi giành chức In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ vô địch Cup C1 / Champions League thứ mười trong lịch sử CLB, Real Madrid kết thúc mùa giải không danh hiệu. Họ đã thành cựu vương châu Âu sau khi thua Juventus ở bán kết. Tại La Liga, những tia hy Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM vọng mong manh cuối cùng của Real tan biến cuối tuần qua, khi Barca đánh bại Atletico Madrid 1-0 để đăng quang sớm một vòng.

Những vấn đề của Real Madrid

Kể từ sau thời của huyền thoại Alfredo Di Stefano hồi mùa hè 1983, không có HLV nào của CLB này giữ được ghế sau mùa bóng trắng tay. Đã có tất cả 14 nhà cầm quân bị Real sa thải sau mùa giải không giành được một danh hiệu nào, và Carlo Ancelotti gần như chắc chắn cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Ancelotti-Juve-v-Real-SF-3542-1432010985

Theo truyền thống "không có đất cho những kẻ chiến bại" ở Real, Ancelotti sẽ phải ra đi trong hè này. Ảnh: Reuters.

Chính sách mặc định ở CLB này vào mỗi mùa hè đơn giản là chi tiêu, chi lớn, kể cả những khi họ đã có đội hình rất mạnh. Họ chắc chắn sẽ tiếp tục ném tiền để mong giải quyết các vấn đề, bất chấp thực tế họ vừa mới bị đánh bật khỏi Champions League vì pha ghi bàn của một trong những người cũ của họ. Chính tiền đạo Alvaro Morata, người trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real, đã san hòa 1-1 trận bán kết lượt về, kết quả vừa đủ để đưa Juve vào In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn trận chung kết danh giá ở Berlin. Chính sách mỗi mùa thêm ít nhất một siêu sao của Real có lẽ sẽ chưa dừng lại ở mùa này.

Những giải pháp Real có thể tiến hành

Huấn luyện viên: Carlo Ancelotti sau trận bán kết lượt về Champions League đã phải thừa nhận rằng tương lai của ông giờ nằm cả trong tay chủ tịch Florentino Perez, người chưa khi nào chấp nhận giữ lại một HLV sau một mùa giải không danh hiệu.

Jurgen Klopp hiện là ứng viên có đẳng cấp cao nhất mà họ có thể tự do đàm phán, sau khi HLV này tuyên bố chia tay Dortmund vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức không nói được tiếng Tây Ban Nha, và từng tiết lộ ông thích đến giải Ngoại hạng Anh hơn.

Cũng đã có nguồn tin cho rằng lãnh đạo của Real muốn một nhà cầm quân người Tây Ban Nha thay chỗ của Ancelotti. Khả năng đó có thể mở đường cho Rafa Benitez, HLV nhiều khả năng sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải này. Còn với Ancelotti, ông chắc chắn cũng không khó tìm được bến đỗ mới, nhờ vào tài năng và uy tín đã được thừa nhận từ lâu thông qua các danh hiệu lớn từng giành được cùng các CLB ở những giải đấu danh tiếng.

Klopp-2-3133-1432010985.jpg

Klopp là cái tên sáng giá nếu Real muốn thay HLV trong hè này. Ảnh: UEFA.

Những cầu thủ có thể phải ra đi: Băng ghế dự bị của Real Madrid mùa này thiếu vắng cầu thủ đẳng cấp cao. Ancelotti đã phải tung Javier Hernandez (Chicharito) vào sân cuối hiệp hai trận lượt về với hy vọng có thể cứu vãn nguy cơ bị loại ở bán kết Champions League. Sự thay thế đó bị coi là không xứng tầm với một CLB đã chi rất nhiều tiền để xây dựng một đội bóng mạnh nhất châu Âu. Real mùa này sở hữu hàng tiền đạo với tổng trị giá lên tới 306 triệu đôla, nên nhiều người ở CLB này cảm thấy không thể chấp nhận được khi họ phải dùng một người thừa của Man Utd làm tiền đạo thứ tư.

Chicharito chắc chắn sẽ không được giữ lại, nhưng anh cũng sẽ không phải là người duy nhất bị đẩy khỏi sân Bernabeu hè này. Fabio Coentrao đã chỉ được chơi 38% số trận anh đủ sức ra sân trong vòng bốn năm ở Real, và có lẽ sẽ có tên trong danh sách cần bán mùa hè này. Alvaro Arbeloa nhiều khả năng cũng sẽ theo chân.

Các tân binh có thể tới Bernabeu hè này: Thủ môn David de Gea là một ưu tiên trong danh sách mua sắm. Iker Casillas muốn hoàn tất hai năm cuối của bản hợp đồng hiện tại, nhưng Real dường như muốn đền bù cho thủ thành kỳ cựu này ít tiền để anh sớm rời đi. Khi đó họ sẽ chi đậm để có thể mang về David de Gea, thủ thành trẻ hơn nhiều và cũng đã chứng tỏ được đẳng cấp quốc tế trong màu áo Man Utd. Đã có tin Real và De Gea nhất trí các điều khoản sơ bộ.

Real còn có thể chiêu mộ hậu vệ trái Jose Gaya từ Valencia, bất chấp  anh này mới ký gia hạn hợp đồng cách đây chỉ hai tuần. CLB này có thể cũng sẽ tìm kiếm một tiền đạo thứ tư đẳng cấp hơn Chicharito.

Nhưng có lẽ mục tiêu mua sắm quan trọng nhất với họ mùa hè này sẽ là một tiền vệ năng nổ, người có khả năng hoạt động tốt để tạo điều kiện cho những ngôi sao đắt giá như James Rodriguez và Gareth Bale được tự do chơi tấn công nhiều hơn thay vì vẫn phải tham gia hỗ trợ phòng ngự như mùa này.

Tương lai của Gareth Bale: Bale nhiều khả năng ở lại Real, dù truyền thông Anh mới đây tin rằng cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ quay lại giải Ngoại hạng để khoác áo Man Utd.

bale-8910-1432010985.jpg

Bale và Ronaldo, bất chấp vô số chỉ trích và tin đồn ra đi, nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Real, làm nòng cốt cho kế hoạch tái thiết. Ảnh: Reuters.

Chủ tịch Perez đã duyệt chi khoản phí chuyển nhượng kỷ lục bóng đá thế giới, 135 triệu đôla, để mang anh về từ Tottenham, nên không dễ dàng chịu bán lỗ sau chỉ hai mùa giải. Bản thân Bale cũng muốn có mùa giải thứ ba tại Real thành công như mùa giải đầu tiên anh tới đây.

Một số nhà chuyên môn cho rằng Bale cần được sử dụng hợp lý hơn. Điểm mạnh nhất của anh là tốc độ bùng nổ và kỹ năng dứt điểm, Nhưng mùa này Bale lại phải gánh nhiều trách nhiệm phòng ngự ở bên phải của đội hình 4-4-2. Madrid muốn quay lại với sơ đồ 4-3-3 mùa tới cùng việc tăng cường một tiền vệ có thiên hướng phòng ngự. Điều đó sẽ cho phép cả Bale và Ronaldo được hoạt động rộng và tự do hơn, uy hiếp hàng phòng ngự đối phương nhiều hơn giống như họ đã làm ở mùa giải trước khi thành công ở Champions League.

Còn Cristiano Ronaldo thì sao? Anh sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử CLB này vào mùa giải tới, và sau đó, có lẽ mới là thời gian thích hợp để bàn về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Anh đã được bố trí chơi như một trung phong thực thụ ở mùa giải này, thay vì là một cầu thủ tấn công nguy hiểm hơn từ phía dưới. Điểm nhấn trong thay đổi đấu pháp tấn công của Real mùa tới có lẽ sẽ là Ronaldo làm việc với Bale, thay vì Ronaldo hoạt động gần như độc lập ở tuyến trên. Khi đó Karim Benzema và Rodriguez sẽ phải cạnh tranh vị trí tiền đạo thứ ba.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.